คอร์ส Business Strategies
คอร์ส Business Strategies

  คอร์ส Business Strategies 2018: กลยุทธ์ทางธุรกิจ สำหรับธุรกิจออนไลน์โดยเฉพาะ 

 

** เนื้อหาใหม่ปี 2018 ผสมผสานเทคนิคต่าง ๆ ที่ปรับใช้ได้ทันที **

 

วีดีโอแนะนำคอร์ส ดูสักนิดน๊า เนื้อหาเยอะ อิอิ ^^

 เริ่มวันที่ 26 มีนาคม 2561

 ระยะเวลา: 7 วัน (ทำการบ้าน 4 วัน)

 

 ตารางเรียนดังนี้

 สัปดาห์ที่ 1 : วันจันทร์-พุธที่ 26/27/28 มีนาคม 2561

 สัปดาห์ที่ 2 : วันจันทร์-พฤหัสที่ 2/3/4/5 เมษายน 2561

 

เวลา : 20.30 - 22.30 น.

 !! Special Deal !! พิเศษสุด..

(ลงคอร์สBS แถมคอร์ส 2 วัน! ชุดใหม่ล่าสุดฉบับ 2018) **

หมายเหตุ: ปรกติคอร์ส 2 วัน ค่าใช้จ่าย 4,900 บาท (ไม่เคยจัดโปรโมชั่น หรือลดราคาตั้งแต่เปิดสอน 12 ปีที่ผ่านมา)

แต่ผมต้องการให้คนที่ต้องการปูพื้นฐาน ได้เรียนรู้อย่างสมบูรณ์ที่สุด ซึ่งคอร์ส 2 วันจะสอนการยิงโฆษณาทุกประเภท รวมถึงการหาสินค้า นำเข้าส่งออกอย่างเป็นระบบ **

  ตัวอย่าง วีดีโอสอนจริง ชุดที่ 1

http://icons.iconarchive.com/icons/graphicloads/100-flat-2/32/chat-2-icon.png ช่องทางการเรียน: เรียนสด สอนสด ผ่านระบบออนไลน์ Facebook Group

ข้อดีคือ สอบถาม และพูดคุยกันได้ตลอดการสอนแบบทันที และสามารถเก็บไว้ดูซ้ำทบทวนได้ 

 http://icons.iconarchive.com/icons/graphicloads/100-flat-2/32/chat-2-icon.png จำนวนรับสมัคร: จำนวนจำกัด เต็มโควต้า ปิดทันทีจ้า

http://icons.iconarchive.com/icons/graphicloads/100-flat-2/32/chat-2-icon.png ค่าใช้จ่าย 7,500 บาท/คน (ปิดรับสมัครทันที เมื่อเต็มโควต้า)

http://icons.iconarchive.com/icons/graphicloads/100-flat-2/32/chat-2-icon.png ความยากของเนื้อหา: เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการทำธุรกิจ E-commerce อย่างยั่งยืน

โดยพัฒนากลยุทธ์และแนวคิดการบริหาร ควบคู่กันกับเทคนิคออนไลน์ เพื่อให้ธุรกิจมั่นคงมากที่สุด

 

 

 ตัวอย่าง วีดีโอสอนจริง ชุดที่ 2 (สำคัญมาก)

 

 วัตถุประสงค์ของผม :

     หลังจาก 2 ปีที่แล้ว ผมประทับใจในคอร์ส BS ครั้งแรกมาก นักเรียนหลายคนชื่นชอบในเนื้อหา และนำความรู้ที่ได้ไปปรับใช้ ทำให้ยอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่อง ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมา หลายคนถามถึงคอร์ส BS กันมากมาย และผมสัญญาว่าจะเปิดคอร์สนี้อีกครั้ง และในวันนี้ วันที่ผมเชื่อเหลือเกิน ผมได้กลั่นกรองเนื้อหาให้ลึกซึ้งมากขึ้น ใช้ได้จริงมากขึ้น มีประโยชน์มากขึ้น 

ดังนั้น รอบนี้ ผมขอถ่ายทอดความรู้ด้าน Marketing ทั้งหมดที่อัดอั้นมากนาน ><" มารับความรู้ไปหน่อยนะครับ !!

     ธุรกิจมีการเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละวัน ความยากของการทำธุรกิจคือ ทางเลือกที่ต้องตัดสินใจ การตัดสินใจถูกหรือผิดเพียงครั้งเดียว อาจจะเปลี่ยนชีวิตของเราไปมากมาย โดยเฉพาะการตัดสินใจทางธุรกิจ ซึ่งต้องประกอบไปด้วย การใช้ทฤษฏีทางการตลาดต่าง ๆ มาประยุกต์กับประสบการณ์ของตน เพื่อกลั่นกรองให้ได้แผนการที่ดีที่สุด โดยทฤษฏีเหล่านี้มีมากมาย ตั้งแต่ Differenitate, Focus Strategy, BGC Matrix, Market Positioning ความเข้าใจเหล่านี้ เป็นส่วนสำคัญส่วนนึงในการเติบโตของธุรกิจ

     และส่วนสำคัญที่สุด คือการนำเอาทฤษฏีเหล่านี้ มาผสมกับเทคนิคและเครื่องมือสำคัญบนโลกออนไลน์ ไม่ว่าจะเป็น Facebook Ads, Facebook Objective, Custom Audience, ตระกูล RE ทุกประเภท, Lookalike, Google Ads, Keyword Planner, GDN, Search Network Only, Youtube Placements ซึ่งหัวใจของความสำเร็จ อยู่ที่การวางแผนให้ 2 ส่วนนี้ทั้งทฤษฎี และเทคนิคทำงานร่วมกันอย่างเป็นหนึ่งเดียว

     โดยคอร์สนี้จะเน้นหนักเรื่อง การหาช่องว่างในตลาด และเจาะกลุ่มเป้าหมายด้วยกลยุทธ์ที่ใช้เทคนิคทางการตลาดออนไลน์ ผสมกับทฤษฏีทางการตลาดอย่างมีประสิทธิภาพ

 วัตถุประสงค์หลักของคอร์สนี้ : 

  • คอร์สนี้ไม่ยาก แต่เนื้อหาค่อนข้างเยอะ 
  • เปรียบเหมือน MBA ชีวิตจริงฉบับย่อ ที่คัดแต่แก่นสำคัญ มาปรับใช้กับเทคนิคของโลกออนไลน์ให้ประสบความสำเร็จ
  • เข้าใจวิธีการวางกลยุทธ์ เพื่อเพิ่มยอดขาย และสร้างความมั่นคงให้กับธุรกิจ
  • เรียนออนไลน์ ผ่าน Facebook Group ประหยัดเวลาในการเดินทาง และดูซ้ำได้ตลอด
  • การบ้าน ฝึกวางกลยุทธ์ในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อให้เข้าใจได้จริงมากที่สุด
  • สอบถามได้ทันที ร่วมกันแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันเพื่อเพิ่มประสบการณ์

 คอร์สนี้เหมาะกับใคร

  •  นักธุรกิจที่ทำธุรกิจ E-commerce อยู่แล้ว และต้องการเรียนรู้ กลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อความยั่งยืน
  •  มือใหม่ ที่ต้องการเรียนรู้วิธีการทำธุรกิจอย่างถูกต้อง และต้องการหาความรู้ด้าน Marketing Concept
  •  เนื้อหาหลักจะเป็นการสอนหากลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อปรับใช้กับธุรกิจของตนเองให้เหมาะสมมากที่สุด
  •  ต้องใช้ความพยายามในการทำการบ้านอย่างหนักหน่วง

  ตัวอย่าง วีดีโอสอนจริง ชุดที่ 3

  Course Outline (เนื้อหาที่เรียน)

 

1) Target Customer Strategies (กลยุทธ์การเจาะกลุ่มเป้าหมายลูกค้าออนไลน์)

  •  หาจุดแข็งของธุรกิจตนเอง และพัฒนาให้ถึงขีดสุด เน้นการเรียนในรูปแบบ Workshop เพื่อสแกนหาจุดแข็งในทุกแง่มุมให้เจอ 
  •  ลุย Case Study ธุรกิจหลากหลายประเภท เพื่อให้เห็นผลลัพธ์ชัดเจนมากขึ้น
  •  Market Mapping (จับคู่ 2 จุดเด่นเพื่อหาช่องว่างทางการตลาด ด้วยเทคนิคพิเศษ)
  •  ระบุคะแนนความสำคัญ (Priority) ของแต่ละฟังค์ชั่นของธุรกิจ
  •  สร้างกลไลแห่งความสำเร็จ ด้วยแผนภาพแบบง่าย ๆ (Gearing System)

2) Income Strategies (กลยุทธ์สร้างรายได้อย่างยั่งยืน)

  •  Multiple Income สร้างรายได้ด้วย การกระจายความคิด และคัดกรองอย่างถูกต้อง (Target Income)
  •  Market Segment จัดกลุ่มเป้าหมาย สำหรับแต่ละแนวคิด (Target Customer)
  •  Online Marketing เจาะกลุ่มเป้าหมายด้วยการตลาดออนไลน์ (Facebook, Google, Youtube)
  •  Mindmap Structure สรุปแผนภาพด้วยโปรแกรม Mindmeister (สำคัญมาก)

3) Content Strategies (กลยุทธ์การสร้างคอนเทนต์ให้ปัง บนโลกออนไลน์)

 Workshop สุดยอดคอนเทนต์ เพื่อเรียนรู้และพัฒนาคอนเทนต์ตนเอง

 กฏเหล็กการสร้างคอนเทนต์ให้ปัง สไตล์ อ.ตรี

 สั่งการบ้าน 2 ส่วน คือ หาคอนเทนต์ปัง และ ทำคอนเทนต์ให้ปัง

 ตอบทุกข้อสงสัย พร้อมสรุปเนื้อหาที่เรียนมา

 

4-6) Case Study Stragies (กำหนดกลยุทธ์และปรับใช้จากเคสตัวอย่าง คิดจริง ทดลองทำจริง)

 Case Study 1: Business Development

 Case Study 2: E-commerce Income Strategy

 Case Study 3: Distribution Strategy

 Case Study 4: Leverage Strategy

 Case Study 5: Business Completion

 Case Study 6: Real Case Study

 Case Study 7: Competitors Analysis

 Case Study 8: Marketing Positioning

 Case Study 9: Competitive Advantage

 Case Study 10: BGC Matrix

 Case Study 11: Growth Strategies

 Case Study 12: Risk Strategies 1+2

 Case Study 13: Market Structure

 Case Study 14: Product Life Cycle 1+2

  Case Study 15: Five Force Theory

 Case Study 16: SWOT Analysis

 Case Study 17: Marketing Mix 

 Case Study 18: Type of Products + Product Strategies

 Case Study 19: The Product and Services Adoption Cycle

 Case Study 20: Above the line VS Below the line

 Case Study 21: Overall Strategies

 Case Study 22: Pricing Strategies

 Case Study 22: Place Strategies

 Case Study 23: Select Distribution Channels

 Case Study 24: Trend Setting

7) Summary All Knowledge (Mindmap Conclusion)

  •  สรุปทุกฟังค์ชั่นที่เรียนมา ในรูปแบบ Mindmap เพื่อปรับใช้อย่างมีประสิทธิภาพ
  •  สรุปทุกองค์ประกอบสำคัญอีกครั้ง เพื่อความเข้าใจอย่างถูกต้อง
  •  แนะแนวทางความสำเร็จอย่างยั่งยิืน จากการบ้านที่ส่งมา และปัญหาที่พบเจอ
  •  ตอบทุกข้อสงสัย พร้อมสรุปเนื้อหาที่ต้องการเรียนรู้อื่นๆเพิ่มเติม