คอร์ส Business Strategies
dot dot
dot

dot
dot
dot
dot
dot
bulletสถานที่เรียน ประชาอุทิศ
bulletEcommerce Overview: สิ่งที่ต้องรู้เพื่อการขายของออนไลน์
bulletคอร์ส ADVANCE
bulletคอร์สสัมมนาฟรี
bulletคอร์ส Workshop อัพเดตเนื้อหา E-commerce /ลงทุนอสังหาริมทรัพย์ /ลงทุนในตลาดหุ้น
bulletขายอะไรดี
bulletสไลด์งานบรรยาย@ธนาคารกรุงเทพ มีนา 2016
bulletคอร์ส Business Strategies
bulletคอร์สอาหาร
bulletคอร์ส Active Online Marketing 2017
bulletคอร์ส MASTER Facebook Marketing 2017




คอร์ส Business Strategies

  คอร์ส Business Strategies: กลยุทธ์ทางธุรกิจ สำหรับธุรกิจออนไลน์โดยเฉพาะ 

 ตารางเวลาเรียน: เริ่มเรียนวันที่ 12 กันยายน 2559

 ระยะเวลาเรียน: เรียนวันที่ 12 - 14 กันยายน และ 19 - 20 กันยายน เวลา 20.30 - 23.30 น.

ตารางเรียน

 ครั้งที่ 1 : วันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2559

 ครั้งที่ 2 : วันอังคารที่ 13 กันยายน 2559

 ครั้งที่ 3 : วันพุธที่ 14 กันยายน 2559

 ครั้งที่ 4 : วันจันทร์ที่ 19 กันยายน 2559

 ครั้งที่ 5 : วันอังคารที่ 20 กันยายน 2559

 

เวลาเรียน : 20.30 - 23.30 น. >> เรียนวันละ 3 ชม <<

 

วีดีโอแนะนำคอร์ส ดูสักนิดน๊า เนื้อหาเยอะ อิอิ ^^

http://icons.iconarchive.com/icons/graphicloads/100-flat-2/32/chat-2-icon.png ช่องทางการเรียน: เรียนสด สอนสด ผ่านระบบออนไลน์ Webinar ข้อดีคือ สามารถเก็บไว้ดูซ้ำได้ สอบถามได้ทันที และพูดคุยกับอาจารย์ได้ตลอดการสอน

 http://icons.iconarchive.com/icons/graphicloads/100-flat-2/32/chat-2-icon.png จำนวนรับสมัคร: จำนวนจำกัด เต็มโควต้า ปิดทันที

http://icons.iconarchive.com/icons/graphicloads/100-flat-2/32/chat-2-icon.png ค่าใช้จ่าย 4,900 บาท/คน (ปิดรับสมัครทันที เมื่อเต็มโควต้า)

http://icons.iconarchive.com/icons/graphicloads/100-flat-2/32/chat-2-icon.png ความยากของเนื้อหา: คอร์สนี้เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการทำธุรกิจ E-commerce อย่างยั่งยืน โดยเรียนกลยุทธ์เพื่อปรับใช้ธุรกิจให้มั่นคงมากที่สุด

 วัตถุประสงค์ของผม

     12 ปีที่ผ่านมา ในวงการ E-commerce ประเทศไทย ผมได้เรียนรู้ถึงความเร็วในการเปลี่ยนแปลงของตลาดยุคดิจิตอล การสอนของผมในแต่ละปี มีเนื้อหาที่เปลี่ยนแปลงค่อนข้างเยอะ และลูกศิษย์หลายคนมีปัญหาในการปรับตัวและอัพเดตตามเนื้อหา E-commerce ที่เปลี่ยนแปลงไป ตัวอย่างเช่น ในปี 2014 Online Marketing ในประเทศไทยมีทั้งหมด 8 เครื่องมือ แต่เพียง 2 ปีหลังจากนั้น การตลาดออนไลน์ในประเทศไทยมีเครื่องมือการตลาดมากถึง 19 ชนิด ตัวที่เพิ่มขึ้นมาใหม่มีทั้ง Youtube Ads, Gmail Remarketing, Facebook Video Ads, Lookalike, Retargting และอื่น ๆ

     แต่ที่น่ากลัวกว่าคือ แม้ว่าหลายคนจะเชี่ยวชาญด้านการใช้เครื่องมือทางการตลาด แต่กลับมีปัญหาด้านแนวคิดการทำธุรกิจ หรือการวางกลยุทธ์ทางธุรกิจที่เหมาะสมนั่นเอง นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่า เราควรจะรู้จักกับวิธีการเลือกใช้กลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อให้ธุรกิจเติบโตอย่างยั่งยืนและเพิ่มยอดขายได้มากขึ้นเรื่อย ๆ ผมจึงตัดสินใจเปิดคอร์ส Business Strategies ซึ่งจะสอนการวางกลยุทธ์สำหรับธุรกิจออนไลน์ เพื่อให้ทุกธุรกิจสามารถแข่งขันในตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงที่สุด

 

วัตถุประสงค์หลักของคอร์สนี้ : 

 เข้าใจวิธีการวางกลยุทธ์ เพื่อเพิ่มยอดขาย และสร้างความมั่นคงให้กับธุรกิจ

 เรียนออนไลน์ ผ่าน Webinar ประหยัดเวลาในการเดินทางมาเรียน และสามารถดูวีดีโอซ้ำได้ตลอดทั้งปี   

 การบ้าน ฝึกวางกลยุทธ์ในรูปแบบต่าง ๆ เพื่อให้เข้าใจได้จริงมากที่สุด

 หลังจากเรียนคอร์สนี้แล้ว ทุกคนได้รับสิทธิ์ อัพเดตเนื้อหาด้าน E-commerce ฟรี ผ่าน Webinar เป็นระยะเวลา 180 วัน 

 สอบถามวิทยากรในสิ่งที่ไม่เข้าใจได้ทันที แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันเพื่อเพิ่มประสบการณ์

 

คอร์สนี้เหมาะกับใคร

 นักธุรกิจที่ทำธุรกิจ E-commerce อยู่แล้ว และต้องการเรียนรู้ กลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อความยั่งยืน

 มือใหม่ ที่ต้องการเรียนรู้วิธีการทำธุรกิจอย่างถูกต้อง และต้องการหาความรู้ด้าน Marketing Concept

 เนื้อหาหลักจะเป็นการสอนหากลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อปรับใช้กับธุรกิจของตนเองให้เหมาะสมมากที่สุด

 คอร์สนี้ไม่ยาก แต่เนื้อหาค่อนข้างเยอะ ดังนั้น ต้องใช้ความพยายามในการทำการบ้านอย่างหนักหน่วง

 

  เนื้อหาที่เรียนทั้งหมด

 

 Day 1: จุดเริ่มต้นของธุรกิจขนาดเล็ก

 การปรับใช้ Demand & Supply บนโลกออนไลน์

 การมอง Gap in Market in Online Marketing

 Marketing Mapping สไตล์ อ.วรเศรษฐ์ พร้อมแบบฝึกหัด

 Competitors Weapons กลยุทธ์การประเมินกำลังพลคู่แข่ง ก่อนออกศึก

 Differentiation - การสร้างความแตกต่างอย่างยั่งยืน

 Competitive Advantage - Workshop กลยุทธ์เหนือกว่าคู่แข่ง

 Business Model - วิธีการหารายได้ ด้วยโมเดลที่แตกต่าง

 

 

Day 2: เริ่มต้นขยายธุรกิจ (ใหญ่ขึ้น) - Business Model Canvas for Online Marketing 2.0C

 Customer Segments - การแบ่งกลุ่มลูกค้าสำหรับโลกออนไลน์

 Value Proposition - การนำเสนอคุณค่า ตามแบบฉบับ อ.วรเศรษฐ์

 Channels - การกระจายช่องทาง เพื่อความยั่งยืนของรายได้

 Customer Relationship - การสร้าง CRM ในแบบฉบับของ Online Marketing

 Revenue Streams - การสร้างกระแสรายได้ ในโมเดลของ Multiple Income

 Key Resources - ดึงความเจ๋งของกิจการตนเองออกมาใช้

 Key Activities - กิจกรรมหลัก ที่ต้องสร้างอย่างต่อเนื่องบนโลก E-commerce

 Key Partners - พันธมิตรหลัก พาร์ทเนอร์หลัก ที่ควรจะมี 

 Cost Structure - การวางกลยุทธ์ เพื่อลดโครงสร้างต้นทุนต่ำที่สุด

 

Day 3: การวางกลยุทธ์เชิงออนไลน์

 เรียนการวางแผนเชิงธุรกิจด้วย Online Marketing Tools

 วางจุดแข็ง เพื่อใช้ในการทำโฆษณา

 เลือกช่องทางยิงโฆษณาที่เหมาะสมกับกลยุทธ์ของธุรกิจเรา

 เลือกช่องทางยิงโฆษณาสำหรับ Repeat Viewing Content อย่างเหมาะสม

 สร้างช่องทางที่ตลาดไม่มี แต่เรามี

 สอนการสร้าง Multiple Content ในรูปแบบต่าง ๆ

 เลือกช่องทางการยิงโฆษณาแบบไม่เปลืองแรง สำหรับ Multiple Content

 

Day 4: เรียนรู้กลยุทธ์ธุรกิจระดับโลก พร้อม Case Study

 80/20 Pareto Theory / SWOT Analysis / Long Tail Theory / Five Forces Porter / Economic of Scale

 Marketing Mix / BGC Matrix / Cost of Leadership & Differentiation / Positioning

 Red Ocean VS Blue Ocean / The Tipping Point / Maslow Theory / Outsourcing / Franchises

 หลักการคิด Logic ในการตัดสินใจ เพื่อให้ได้สิ่งที่ถูกต้องที่สุด

 ปรับใช้กลยุทธ์สำหรับโลกออนไลน์ เพื่อให้ได้ธุรกิจที่ยั่งยืนที่สุด

 

Day 5: ตรวจการบ้าน อัพเดตเนื้อหาเพิ่มเติม 

 

  วิเคราะห์จุดอ่อน จุดแข็ง ของธุรกิจ (การบ้าน)

  เข้าใจหัวใจของการฝึกวางกลยุทธ์ อย่างแท้จริง

 การพิสูจน์ความถูกต้องของกลยุทธ์ที่เลือกใช้

 ยอดขาย หลังจากการปรับเปลี่ยนกลยุทธ์ที่ใช้จริง

 







Copyright © 2014 All Rights Reserved.