ชิปปิ้งเก่ง ๆ ช่วยคุณได้อย่างไร บริษัทนำเข้า ส่้งออก สินค้าจากจีน
ReadyPlanet.com
บริษัทขนส่งเก่ง ๆช่วยคุณได้อย่างไร

     ผมเชื่อมาเสมอว่า คนที่ประสบความสำเร็จต้องมีตัวช่วย คนบางคนเชื่อว่าตัวเองสามารถทำได้ทุกอย่าง บางครั้งเราเรียกคนประเภทนี้ว่าคนหัวรั้น หลายคนคิดว่าการทำธุรกิจค้าขายออนไลน์คือการนั่งหน้าคอมพิวเตอร์ ทำงานโดยที่ไม่จำเป็นต้องออกไปพบใครหรือไม่ต้องรู้จักใคร จริง ๆแล้วการทำงานโดยไม่ต้องรู้จักใครก็สามารถทำได้ แต่มันก็จะทำให้คุณประสบความสำเร็จเพียงกึ่งหนึ่งเท่านั้น


     บางครั้งการประสบความสำเร็จต้องมีหลายองค์ประกอบรวมกัน คำว่าเก่ง+เฮง หมายถึงเรื่องบางเรื่องเช่นการนำสินค้าเข้าประเทศไทยหรือการส่งออกสินค้าไปต่างประเทศ เราไม่สามารถควบคุมได้ด้วยตนเอง ดังนั้น หากคุณมีมืออาชีพที่สามารถเชื่อใจได้ มั่นใจในฝีมือของเค้า ที่สำคัญต้องเป็นคนดี และไม่ทำให้เกิดปัญหาในภายหลัง ก็ย่อมทำให้คุณประสบความสำเร็จได้โดยง่าย


     หลายคนนิยมเรียนนำเข้าส่งออกโดยดำเนินเรื่องการนำเข้าส่งออกด้วยตนเองทั้งหมด ผลที่ได้อาจจะเป็นความรู้ที่คนส่วนใหญ่ไม่รู้ แต่ข้อเสียคือเสียเวลาและยุ่งยากในการต้องรู้ทุกอย่าง ที่สำคัญการที่มือสมัครเล่นทำงานย่อมสู้มืออาชีพไม่ได้ ถ้าคุณจ่ายเงินให้ชิบปิ้งมืออาชีพ 10,000 บาท แต่คุณได้ผลตอบแทนจากการขายสินค้า 100,000 บาท ผมว่าก็โอเคนะ ผมรับได้


     อย่างไรก็ตาม ผมไม่แนะนำให้คุณหาชิปปิ้งมั่ว ๆเป็นอันขาด ผมถือเป็นเรื่องที่อันตรายสุด ๆนะครับ เพราะการใช้ชิปปิ้งที่ไม่เคยทำงานกับเรามาก่อนถือเป็นความเสี่ยงที่ไม่ควรเสี่ยง การเลือกใช้บริษัทชิปปิ้งที่ง่ายที่สุดคือ สอบถามคนรู้จักหรือเพื่อนที่ไว้ใจได้ ดังนั้น การใช้ชิปปิ้งควรจะได้รับคำแนะนำจากบุคคลที่เชื่อถือได้น่าจะโอเคที่สุดครับ


      โดยหน้าที่ของชิปปิ้งจะทำหน้าที่เคลียร์ของจากท่าเรือและดำเนินการเสียภาษีให้คุณ และนำของมาส่งที่หน้าบ้านคุณโดยปลอดภัย โดยชิปปิ้งส่วนใหญ่จะมีบริการทั้งทางอากาศและทางทะเล โดยส่วนใหญ่หากเป็นกรณีนำเข้าสินค้า ชิปปิ้งทั่วไปจะถนัดนำเข้าสินค้าจากจีน เนื่องจากสินค้าส่วนมากที่นำเข้าจากไทยจะผลิตจากประเทศจีน ในส่วนของการส่งออก อันนี้ไม่มีปัญหา เพราะรัฐบาลไทยสนับสนุนด้านการส่งออก นอกจากจะไม่เสียภาษีแล้วก็ยังมีหลาย ๆนโยบายที่ส่งเสริมการส่งออกอีกด้วย ดังนั้น หากคุณไม่เชี่ยวชาญด้านนี้เป็นพิเศษ ผมคิดว่าคุณใช้บริการชิปปิ้งจะดีกว่าครับ