เครื่องมืออัจฉริยะ ลดระยะเวลาทำงาน สัมมนา นำเข้า ส่งออก ออนไลน์
ReadyPlanet.com
เครื่องมืออัจฉริยะ ลดระยะเวลาทำงาน

     ใครเคยคิดบ้างว่าทำไมโลกนี้ไม่ยุติธรรม ทำไมบนโลกถึงมีทั้งคนรวยและคนจน ทำไมคนบางคนเป็นคนดีแต่ไม่รวย บางคนเป็นคนเลวแต่กลับได้ดี ผมถามว่า คุณอาจจะสามารถวัดได้ว่าโลกนี้ใครรวยที่สุด แต่คุณคิดว่าคนที่รวยที่สุดคือคนที่มีความสุขมากที่สุดหรือไม่ คุณเคยมีอาการดีใจ ที่สามารถซื้อของที่ตัวเองอยากได้จากน้ำพักน้ำแรงตนเองบ้างหรือไม่ ตามหลักฮวงจุ้ย บ้านไซส์ใหญ่ไม่ได้หมายถึงบ้านที่เหมาะกับคุณมากที่สุด บ้านที่ใหญ่เกินไป กลับจะทำให้คนในบ้านมีความทุกข์และหาความอบอุ่นไม่ได้ แทนที่คุณจะอิจฉาคนที่เกิดมาในฐานะที่พร้อมกว่าคุณ มีทุกอย่างมากกว่าคุณ ทำไมไม่ลองหันกลับมามองตัวเองว่า ทุกวันนี้คุณมีชีวิตอยู่ได้ ไม่ใช่ฝีมือตัวคุณเองหรือ ไม่ใช่ว่าคุณเก่งกว่าคนอื่นหรือ หากพ่อแม่สร้างทุกอย่างมาให้คุณแล้วตั้งแต่แรก แล้วความท้าทายในชีวิตจะอยู่ตรงไหน คนเก่งคือคนที่สร้างทุกอย่างขึ้นมาด้วยตัวเอง ลองถามตัวเองสักคำว่า อยากขอเงินพ่อแม่ หรืออยากเลี้ยงพ่อแม่ ให้ท่านมีความสุข


     อารัมภบทมาตั้งนาน หลายคนงงว่ามันเกี่ยวอะไรกับเครื่องมือที่ใช้ลดระยะเวลาการทำงาน เกี่ยวสิครับ...เกี่ยวมาก ๆ เพราะหากคุณไม่มีเงินทุนมากพอที่จะจ้างลูกน้อง ทุกอย่างต้องเริ่มจาก 2มือและหัวใจ 4 ห้อง คุณจำเป็นที่จะต้องมีตัวช่วย !!! ตัวช่วยที่สามารถจะเปลี่ยนแปลงชีวิตคุณได้โดยที่ไม่ต้องลงทุน ลองคิดตามความเป็นจริง หากคุณทำงานตามปรกติโดยไม่มีเครื่องมือเหล่านี้ คุณต้องใช้เวลาในการทำงานราว ๆ 8 ชั่วโมงต่อวัน แต่ถ้าคุณมีเครื่องมือที่ผมพูดถึง คุณจะลดระยะเวลาการทำงานจาก 8 ชั่วโมงเหลือเพียง 10 นาทีเท่านั้น !! มันเป็นไปได้หรอครับคุณวรเศรษฐ์!!


     ผมรอดจากวิกฤตในชีวิตได้ด้วยความขยันหมั่นเพียรของตัวเอง แต่ผมสามารถต่อยอดธุรกิจให้โตมหาศาลได้จากเครื่องมือเหล่านี้ ผมจำได้ว่า สมัยผมเรียนอยู่มหาวิทยาลัย ตอนนั้นผมเล่นเกมส์ Ragnarok online ผมเริ่มเล่นตอนที่เพื่อนมีเงินกันคนละ 10 ล้านเซนี่ หลังจากนั้นหกเดือน เพื่อนทุกคนมี 12 – 15 ล้านเซนี่ แต่ผมมีพันล้านเซนี่ ด้วยเหตุผลว่า หากคุณยังคงดำเนินชีวิตแบบปรกติ คุณก็ทำได้แค่นี้ ดังนั้น ผมจึงนำวิธีเดียวกันกับการเล่นเกมส์ออนไลน์มาใช้กับชีวิตจริง โดยผมเชื่อว่าหากผมประสบความสำเร็จบนเกมส์ออกไลน์ได้ ผมก็ประสบความสำเร็จบนชีวิตจริงได้ คุณคิดดูว่าเด็กที่ติดเกมส์มาก ๆ ที่สามารถเล่นเกมส์ได้ 18 ชม.ต่อวันโดยที่พักไม่ถึง 3 ชม.ต่อวัน ถ้าเค้าเอาพลังตรงนี้มาทำธุรกิจ เมืองไทยอาจจะมีมหาเศรษฐีเพิ่มอีกหลายพันคนก็ได้นะครับ


     ดังนั้น ผมจึงความว่าเครื่องมือต่าง ๆ ที่จะช่วยให้ผมประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น จนสุดท้าย ผมพบแล้วครับ ผมพบ วิชาพันมือและโปรแกรมกินก๋วยเตี๋ยว จริง ๆ ยังมีอีกหลายตัวที่เป็นเครื่องมือสำหรับทำ SEO โดยเฉพาะ แต่สำหรับคนที่ต้องการจะเริ่มต้น ผมคิดว่า 2 ตัวนี้ก็เหลือเฟือที่จะทำให้คุณกลายเป็นคนที่ “ชีวิตไม่รู้จักคำว่าอดตาย”