คอร์ส Online Marketing Mastery
คอร์ส Master Google Ads + Business Model in Action

  คอร์ส Master Google Ads + Business Model in Action : มนต์ตราศาตร์แห่งโลกออนไลน์ 

<< เปลี่ยนชื่อจากคอร์ส OMM >>

 ตารางเรียน รอบวันธรรมดา เดือนมกราคม

 ** วันพุธ-พฤหัสที่ 30 - 31 มกราคม 2562 **

 ** วันพุธ-พฤหัสที่ 6 - 7 กุมภาพันธ์ 2562 **

 

 

 ระยะเวลา: 4 วัน เรียนที่ทุ่งครุแลนด์

 ค่าใช้จ่าย 17,000 บาท

 

 

 วัตถุประสงค์หลักของคอร์ส Master Google Ads + Business Model in Action

ผมเชื่อเสมอว่า เทคโนโลยี สามารถเปลี่ยนคนให้รวยขึ้นหรือจนลงก็ได้ ขึ้นอยู่คนผู้นั้น เลือกที่จะเปลี่ยนแปลงตามโลกหรือไม่ จากประสบการณ์บนโลก E-commerce กว่า 15 ปีเต็ม ผมการันตีได้ว่า "ไม่มีใครเริ่มต้นช้าหรือโง่เกินไป" โลกยุคปัจจุบันไม่ใช่โลกปลาใหญ่กินปลาเล็ก แต่เป็นโลกปลาเร็วกินรวบ และปลาที่มีจุดเด่น จะมีตัวตนตลอดไป

หลังจากจัดคอร์ส Master Facebook เมื่อต้นปี 2017 ผมได้รับเสียงตอบรับมากมาย ด้วยเนื้อหาที่ลงลึกด้าน Facebook อย่างสุดโต่ง แต่ทุกวันนี้ Facebook ได้เปลี่ยนแปลงหลาย ๆ อย่าง ทำให้ดูเหมือนทำตลาดและหาเงินยากขึ้น แต่ในความเป็นจริง Facebook ไม่ได้ยากขึ้น แต่เฟสแค่ปรับความยากเข้าหามาตราฐาน หรือเรียกว่า ที่ผ่านมานั้นง่ายเกินไป

การทำตลาดออนไลน์ในยุคปัจจุบัน ต้องอาศัยการคิดรอบด้าน การคอมโบหลายแพตฟอร์มอย่างเนียนตา รวมถึงการเก็บลิสต์ลูกค้าอย่างละเอียด เพื่อนำไปใช้ในการยิงโฆษณาประเภทต่าง ๆ เพื่อให้ได้รับต้นทุนที่ต่ำที่สุด

ดังนั้น คอร์ส Online Marketing Mastery จะโฟกัสเนื้อหาในส่วน Passive และ Active Online Marketing รวมถึงการเข้าใจใน Business Model เพื่อสร้างธุรกิจที่ยั่งยืน ปิดท้ายด้วยการสร้าง Chatbot เพื่อเข้าสู่โลกยุคต่อไป ซึ่งถูกผลักดันด้วยระบบ AI อย่างเต็มรูปแบบ

ผมหวังเป็นอย่างยิ่งว่า คอร์สใหม่นี้ จะสามารถเปลี่ยนชีวิตของทุกคน ให้สามารถสร้างรายได้และนำพาไปสู่การเกษียณอายุก่อนกำหนดได้ในที่สุด 

 คอร์สนี้เหมาะกับใคร

  • คนที่เรียนจบคอร์ส 5 วันมาแล้ว เข้าใจพื้นฐาน E-commerce และพร้อมจะไปในเลเวลต่อไป
  • คนที่เข้าใจการยิงโฆษณาผ่าน Facebook / Custom Audience / Google Ads
  • คนที่ต้องการแนวคิดการทำธุรกิจอย่างยั่งยืนด้วยการใช้ Business Model Concept
  • การบ้านเยอะมาก มากจริง ๆ ต้องมีเวลาและความพยายามอย่างยิ่งยวด ><"

 

  Course Outline (เนื้อหาที่เรียน)

 

Day 1: Defensive + Passive Ads: Why Moats Matter ?

  •  
  • Segmentation: สร้างกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการเจาะตลาด
  • สร้างเว็บไซต์ Sale Page แบบไร้คู่แข่ง + กำแพงแห่งความยิ่งใหญ่
  • สร้าง Different Landing Page แบบพิเศษ
  • Google Ads Setup: ตีแตกการวางโฆษณา Google Ads
  • วิเคราะห์ Keyword Planner แบบเจาะลึก
  • Adtext AB Testing + Sale Page อย่างชัดเจน
  • SEO onpage + offpage on Sale Page
  • Attribute on Google Ads
  • Conversion Tracking ที่ต้องใช้

Day 2: New Technique for Passive Ads + Business Model Workshop

  • GDN interest + intend
  • GDN Remarketing
  • Youtube Remarketing
  • Similar to search
  • Shopping Ads
  • Business Model Review
  • Synergy Model
  • Recurring Income
  • Reit Business Model
  • Positioning ชัดเจน

Day 3: วิเคราะห์ Business Model + Facebook Ads + Line@

  • ตรวจการบ้าน วิเคราะห์ 56-1 / ตัวอย่าง Sale Page ที่ทำ
  • อธิบายวัตถุประสงค์การยิงโฆษณาทั้ง 11 แบบ
  • อธิบาย Custom Audience ทั้ง 12 แบบ (เน้นตัวที่คอมโบกันได้)
  • ตาราง Event Marketing + Hero Content (Give & Take)
  • Cost/Conversion Tracking

Day 4: Master Mindmap - เรียงธุรกิจออกมาเป็นแผนผัง

  • Chatbot
  • Business Model Canvas
  • สรุปเนื้อหาทั้งหมดที่เรียนมา พร้อมเนื้อหาเพิ่มเติม