ผู้ให้บริการในสหรัฐอเมริการบราฆ่าฟันเพื่อช่องโตเกียวฮาเนดะที่โลดโผน | |
ข้อตกลงการบินทวิภาคีใหม่กับญี่ปุ่นเป็นเหตุให้ผู้ให้บริการในสหรัฐอเมริกาสามารถเข้าถึงทวารเวลากลางวันใหม่ 12 ช่องแห่งโตเกียวฮาเนดะกลางวันเป็นคำที่สำคัญเนื่องจากสล็อตสถานที่มีความต้องการสูงกลุ่มนี้จะลุ้นให้การบริการที่สะดวกยิ่งขึ้นไปอีกทั้งสนามบินกลางๆของเมืองโตเกียว 19ในขณะที่นาริตะเคยให้บริการการสัญจรระหว่างประเทศเป็นเวลานานทั้งๆ ที่ฮาเนดะมุ่งเน้นไปที่การจราจรในประเทศด้วยกันในระดับภูมิภาคฮาเนดะคว้าขยายสู่ศูนย์กลางระหว่างชาติในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา |ด้วยจังหวะในงานขยายกิจธุระยูไนเต็ดได้ส่งงานเสนอราคาสำหรับทางใหม่ 19 วิถีทางไปยังโตเกียวฮาเนดะชิ้นเหล่านี้จักเติมเต็มหกเส้นทางที่มีอยู่แล้วในบริการ: |
อเมริกันแอร์ไลน์|AA ได้ขอช่องโฆษณานวชาตสี่ทวารไปอีกต่างหาก Haneda รวมถึง: |
เส้นทางลาสเวกัสน่าสนใจจังที่สุดโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อวิเคราะห์จากฮับอเมริกาตะวันตก / US Airways ในที่อดีตนั้นไม่ใช่ศูนย์กลางอีกต่อไปมันนำความทรงจำกลับของ US Airways19บริการตลอด 24 ชั่วโมงโดยเที่ยวบินแห่งออกเดินทางกลางดึกแต่ด้วยการแข่งขันสถานที่ LAS ทำให้เราสงสัย we19 ดูการเกิดใหม่ของฮับในประเทศนี้สำหรับ AA ตั๋วเครื่องบินไปญี่ปุ่น |ตลอดสี่เที่ยวบินจักแสดงบริการใหม่ (เที่ยวบิน LAX-HND จะเป็นเที่ยวบินที่สองทุกวี่ทุกวัน). |Delta Air Lines|DL คว้าขอทวารใหม่ตกช่องถึง Haneda รวมถึง: |
Delta ไม่ได้เสนอบริการใหม่ใด ๆทว่าต้องการละวางนาริตะด้วยกันเปลี่ยนการจราจรเมืองโตเกียวเป็นฮาเนดะ |สายการบิน Hawaiian|HA ตะขอช่องตรัยช่องใหม่จากโฮโนลูลูไปอีกต่างหากฮาเนดะโดยชดใช้ A330-200sสิ่งนี้จะเพิ่มพูนจากเที่ยวบินประจำวันที่ประกอบด้วยอยู่ไปยังฮาเนดะผู้ให้บริการไม่ได้ยืนยันดุบริการ Haneda ใหม่จักมารับช่วงหรือเพิ่มพูนบริการของโตเกียวนาริตะ |United Airlines|UA ได้ขอทางเข้าออกใหม่กระฉอกช่องจด Haneda รวมถึง: |
เที่ยวบินจาก Chicago O19 ได้แก่ Hare, Houston Bush Intercontinental กับ Washington Dulles จะผลัดเปลี่ยนเที่ยวบินที่ประกอบด้วยอยู่ครอบครอง Tokyo Naritaเที่ยวบินจากกวสกปรกอสแองเจลิสกับนวร์กครอบครองบริการใหม่ || งานทำนายของฉัน|สมมติว่าฉันเคยเป็นนักการพนัน I19; ทำการพนันต่อไปนี้เกี่ยวกับผู้ที่จะ 1C; win1D, ช่อง: |
| |
ผู้ตั้งกระทู้ acousticmaniac7 :: วันที่ลงประกาศ 2019-03-20 01:56:29 |