รายงาน: สิ่งของตัดเคเบิลไม่เปลี่ยนเป็นการผู้หญิงมทางเลือก vMVPD ในมากมาย | |
เพียง 40% สรรพสิ่งการลงสมัครรับหัวข้อมูลเพย์โทรทัศน์เชิงเส้นแบบเริ่มแรก 1.4 ล้านคราวที่หายป่วยไปในที่ไตรมาสเริ่มแรกของพรรษา 2019 ถูกเกาะใหม่เพราะว่าข้อเสนอ over-the-top (OTT) สถานที่เทียบเท่าติดสอยห้อยตามข้อมูลนวชาตการวิจัยเศรษฐวิทยาการเชือดสายวิดีโอขนมจากนักวิเคราะห์จาก หุ้นส่วน วิจัยทางการเงิน MoffettNathanson |กงสี ที่ให้บริการ OTT สถานที่เทียบเท่าเหล่านี้ได้รับการตั้งชื่อว่าเป็นผู้จัดจำหน่ายโปรแกรมวิดีโอเสมือนแหล่รายการ (vMVPDs) และข้อเสนอสิ่งของพวกเขา เป็นต้นว่า Hulu Live, YouTube TV, DirecTV Now, Sling TV และอื่น ๆ ขายส่งทีวี |นักค้นคว้าของ MoffettNathanson เห็นว่าผลลัพธ์เหล่านี้บอกให้เห็นถึงความโอนเอียงที่สามารถผลักดันให้เจ้าของจุดสำคัญก้าวจากไปสู่การพาเสนอโดยตรงสู่ผู้บริโภคซึ่งชี้ไปที่ Disney19 ตามแผนข้อแนะนำของ Disney + รวมตัวกันอย่างสรรพสิ่งบริการประเภทนี้โดยให้ความเห็นแหว 1C; We19; ได้ขยายความในชุดบริการต่อหน้าสู่ผู้ใช้ที่คบคิดไว้ของ Disney19 เป็น 18; เรือชูชีพ, 19; พร้อมและรอคอยหากสถานภาพที่เป็นอยู่แย่ลงจนถึงดวงนี้แหวถึงยุคต้องละเรือหลังจากนั้น.มันสมอง [ฉัน] คงจะยังo ก่อนที่จะละทิ้งดารณี..แต่ 19 อีกทั้งไม่แจ้นเกินไปที่จะใส่เสื้อชูชีพ 1D; | การค้นคว้าเศรษฐศาสตร์การตัดล่าวิดีโอ
| |
ผู้ตั้งกระทู้ abidingtavern83 :: วันที่ลงประกาศ 2020-09-18 09:27:42 |