ผลปะทะสิ่งของการปันหมู่เศรษฐกิจกับการจำหน่ายปลีก | |
จากการต้อนรับสู่การย้าย 13;เศรษฐกิจการแบ่งปันได้ส่งผลกระทบอย่างมากแด่อุตสาหกรรมต่างๆ มหุรดีนี้ผู้บริโภคจำนวนมากชอบใช้ Uber และ Airbnb & # xA0 ก่อนที่จะพิจารณารถแท็กซี่หรือโฮเต็ลแบบดั้งเดิม
อุตสาหกรรมหนึ่งที่ยังเปล่าได้รับใช้งานเห็นการหยุดหยุดมากจากพื้นที่นี้คืองานค้าปลีกในปีพ. ศ. 2568 คาดว่าการแบ่งปันเศรษฐกิจจะคุ้มคุณค่ามากถึง 335 พันล้านเหรียญ
แบรนด์แฟชั่นพร้อมกับแบรนด์ค้าแยกจะเห็นชิ้นส่วนของแจวไหม?
Here19;(หรืออันตราย) การแบ่งปันระบบเศรษฐกิจที่มีการจัดและวิธีการที่มันมีอยู่แล้วมีผลกระทบ
ตอนนี้เพิ่มเติมมากกว่าที่เคยมีเรื่องต้องการอย่างมากสำหรับการให้บริการในระบบเศรษฐกิจร่วมกันโดยได้รับประโยชน์จากความสะดวกสบายและผลประโยชน์ทางสังคม
ตามการวิจัยของ PWC 86% เครื่องใช้ผู้ใหญ่ในสหรัฐอเมริกาที่คุ้นเคยพร้อมด้วยการแบ่งปันระบบเศรษฐกิจเห็นด้วยที่ทำเอาชีวิตมีราคาไม่แพง
ในทำนองเดียวกัน 76% เห็นว่าดีกว่าสำหรับสภาพแวดล้อมพร้อมทั้ง 63% กล่าวว่ายิ่งสนุกกว่าการมีส่วนร่วมพร้อมกับ บริษัท แบบเดิม ๆ
Aหมายความว่าคนหนุ่มสาวอำนาจหันหน้าไปหาร้านค้าค้าปลีกแบบดั้งเดิมหรือไม่? ร้านค้าปลีกรูปแบบใหม่มีเพียง 2% ของชาวอเมริกันแห่งมีส่วนร่วมในการทำธุรกรรมขายปลีกในส่วนแบ่งการตลาด - ค่านายหน้าที่ต่ำกว่ามากเมื่อเทียบกับกระแสความบันเทิงหรือภาคยานยนต์ - ไม่ใช่แนวโน้มที่จะถูกนำออกไปเพียง แต่ & # xA0; อย่างไรก็ตามเราได้เห็นการสะดุดชะงักบางอย่างออกจากท้องตลาดออนไลน์ด้วยความเต็มใจที่ผู้บริโภคจะซื้อและขายออนไลน์สำหรับกระตุ้นการเพิ่มขึ้นของไซต์เช่น eBay และ Etsy & # xA0; เมื่อพูดถึงความเชื่อเฉพาะของการแชร์ 13;เช่นการยืมหรือให้เช่า - we19 เห็นว่า บริษัท ต่างๆประสบความสำเร็จมากมาย ไซต์เช่น Rent the Runway และ Beg, Borrow หรือ Steal สร้างขึ้นจากแนวคิดแห่งว่าร้ายผู้บริโภคไม่สามารถซื้อสินค้าได้ทำนองหรูหราสินค้าหรือเพียงแค่ don19; t ต้องการที่จะใช้จ่ายมากกว่าอัตราต่อรองเพื่อให้ภาคีเขาเสนอให้เช่าหมายถึงทางเลือกในระยะสั้นสนอง & # xA0;
น่าสนใจไม่ใช่แค่แบรนด์โก้เก๋ที่ใช้ประโยชน์จากความต้องการแบบ peer-to-peer เฉพาะ we19 เห็นการไหลเข้าของแบรนด์ใหม่ ๆ ปรากฏขึ้นชอบของ Vigga ซึ่งคือบริการสมัครสมาชิกสำหรับเสื้อผ้าเด็กก่อนสวมใส่และ Poshmark ซึ่งเป็นวิธีการซื้อและขายแฟชั่นราคาถูกแสดงให้เห็นว่าไม่ควรเลือกชุดออกแบบในราคาถูกเสมอไป
ไม่นินทาจะเป็นความต้องการสำหรับแฟชั่นไม่ไยดีหรือเสนอวิธีการแต่งกายอย่างยั่งยืน 13;ร้านรวงค้าหลีกใช้เศรษฐกิจร่วมกันเพื่อสร้างราคาเพิ่มให้แก่ผู้บริโภค& # xA0; โอกาสและความท้าทายแน่นอนงานหยิบยืมหรือรีไซเคิลสินค้าอุปโภคบริโภคแตกต่างกันเล็กน้อยกว่าการแบ่งปันที่หยุดพักหรือเพลง & # xA0 มีพระราชดำริเชิงพฤติกรรมที่คนอะไหล่โตมีเมื่อพูดบรรลุสิ่งที่พวกเขาสวมใส่หรือสิ่งต่างๆพวกเขากินหมายความว่าประจำทุกทิวาและมันแตกต่างกันมากเมื่อเทียบพร้อมกับสิ่งที่พวกเขาฟังหรือว่าพวกเขาเดินทางไปอย่างไร ####################################################################หรือศักดิ์ใช้การแบ่งปันกันภายในประเทศค้าปลีก แต่เนื่องจากความต้องการลดลงหรือมีโอกาสน้อยลงสำหรับผู้บริโภคหรือไม่? # 1919; ไม่ต้องสนทนาว่าแต่หลายคนเข้าใจว่ามีบล็อกที่สะดุดกระทั่งมากสำหรับผู้ค้าปลีกมากกว่า บริษัท ที่ใช้สาธารณูปโภค ในครู่ที่ Uber เป็นตัวอย่างให้บริการไล่ตามเรื่องต้องการการรับประกันความต้องการของลูกค้าจะได้รองรับการตอบสนองภายในกรอบเวลาที่สั้นที่สุดที่หมายความว่าไปได้ บริษัท แหล่งใช้ผลิตภัณฑ์ต้องจัดการเข้ากับปัจจัยอื่น ๆ เช่นพื้นที่โฆษณาและการเปรี้ยงส่งสินค้า โซลูชันหนึ่ง to นี่คือการแบ่งปันห่วงตรวนอุปทานซึ่งหมายความว่าผู้ค้าปลีกจะเป็นพันธมิตรพร้อมกับ บริษัท แหล่งมีอยู่เพื่อช่วยให้ความสะดวกในงานบริการ เราได้เห็นตัวอย่างของเรื่องนี้แล้ว factory for rent thailand Patagonia, outdoorเครื่องนุ่งห่มค้าปลีกได้ร่วมมือกับ freerycle startup Yerdle เพื่อสนับสนุนการรีไซเคิลและนำกลับมาใช้ใหม่ของเสื้อผ้าในทำนองเดียวกัน & # xA0; Walgreens ได้ไปยังเส้นทางการเป็นพันธมิตรร่วมกับ TaskRabbit เพื่อส่งมอบของซื้อของขายไปยังบ้านข้าวของลูกค้า มีประโยชน์มากมายสำหรับกลยุทธ์นี้ซึ่ง ได้แก่: | |
ผู้ตั้งกระทู้ glibphysician78 :: วันที่ลงประกาศ 2019-03-11 23:00:37 |