บันทึกพิเศษ: บูรณาการมูลค่าโดย...
ReadyPlanet.com


บันทึกพิเศษ: บูรณาการมูลค่าโดยสาร


ความคล่องตัวในการให้บริการถือคือคำศัพท์สำคัญในปีที่ผ่านมาเมืองสมาร์ทแหล่งเกี่ยวโยงเกี่ยวเนื่องชุมชนด้วยเทคโนโลยีการรวมกลุ่มหรือ IoT เพื่อสร้างประโยชน์ให้แก่ผู้เสด็จอาศัยและนักเดินทางได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในระดับสูงของเมืองและใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีที่พร้อมใช้งานเพื่อกรุณาให้ประชาชนไปสู่ชุมชนต่างๆในขณะแห่งเสนอทางเลือกทั้งหมดตามความต้องการคือที่ที่เรามุ่งมั่นนั่นคือแผนการอย่างน้อยที่สุด แต่เราก็มีทางยาวไปถึงแหล่งนั่น

เราได้ตรวจข้อมูลจากการสำรวจต่างๆรวมทั้งโครงการล่าสุดในอเมริกาเหนือและต่างประเทศสำหรับให้ได้รัฐของอุตสาหกรรมเช่นเดียวกับสิ่งที่คาดคาดหวังในอนาคตอันใกล้และอื่น ๆ

ผู้ให้บริการจัดเก็บสำรองค่าโดยสาร Masabi สำรวจผู้อ่านของเราเมื่อสองปีแห่งผ่านมาและผู้บังคับการฝ่ายการตลาดของ Goog Go กล่าวว่าพวกเขาไม่ได้เห็นความประหลาดใจใด ๆจากปีหนึ่งไปอีกขั้น

งานขานสนองจะแสดงการเติบโตของการชำระสตางค์ตัดผ่านโทรศัพท์เคลื่อนที่พร้อมทั้งบัตรสมาร์ทการพูดในวงกว้าง Gooch กล่าวว่าในยุโรปมีการโขโตของบัตรสมาร์ทจ้องท่าพร้อมด้วยการยอมรับบัตรเครดิตไร้สัมผัสของ EMV และในสหราชอาณาจักรมีการใช้บัตรแบบไร้สัมผัสมากขึ้นกว่าในตลาดอเมริกาเหนือในเอเชียมีความสนใจในการสะสางเงินตามบาร์โค้ดมากขึ้น

คำจำกัดความ

ระบบการชำระเงินแบบเปิด: การใช้บัตรธนาคารแบบไร้สัมผัส, NFC สมาร์ทโฟน,หรือเทคโนโลยีการแตะอื่น ๆ

EMV: Europay, MasterCard และ Visa

บ. ระหว่างประเทศเหล่านี้เข้าร่วมความพยายามในการพัฒนามาตรฐานบัตรเครดิตและเดบิตทั่วโลกตามเทคโนโลยีชิปการ์ด NFC:การสื่อสารในบริเวณใกล้เคียงเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยให้อุปกรณ์ทั้งสองสามารถพูดคุยขวางทำให้การคลี่คลายเงินแบบไร้ลูบไล้

NFC ใช้กับงานสื่อสารระหว่างอุปกรณ์ในครู่ที่ EMV เปลืองกับการชำระเงินเพราะด้วยบัตรชิปติดต่อสื่อสารพร้อมด้วยบัตรลูบหรืออุปกรณ์ NFC มือถือที่ใช้ชิปการ์ดไร้สัมผัส

ID- / Account-Basedการขายตั๋ว: ตามที่ Smarcard Alliance กำหนด 13;สถาปัตยกรรมระบบเก็บค่าโดยสารของระบบขนส่งสาธารณะที่ใช้กระบิลสำนักงานผวนเพื่อใช้หลักเกณฑ์ทางธุรกิจที่เกี่ยวข้องกำหนดค่าโดยสารพร้อมกับชำระบัญชี

ACI Universal Payments สำรวจผู้ขับขี่ขนส่งในระบบขนส่งสาธารณะในนครใหญ่ 9 แห่งรัฐสำหรับแบบสำรวจการชำระเงินทางอากาศทั่วพิภพของ ACI ปี 2016 เพื่อประเมินข้อคิดเห็นเครื่องใช้ผู้ขับหมายความว่าเรื่องราวที่น่าสนใจที่จะเห็นความสำคัญของเงินสดในการไขปัญหาเงินซึ่งคิดหมายความว่าประมาณ 50% ของยอดขาย

การแก้ปัญหาความชวนสู้ในการใช้งาน / / h3>

การเปลืองข่าวคราวใหญ่ภาราต่างๆปรารถนาลดความแออัดครั้งพร้อมกับปฏิรูปคุณภาพอากาศข้อมูลเรียลไทม์โปรดให้ผู้คนสามารถตัดสินใจเกี่ยวกับการไปที่มีข้อมูลมากขึ้นและนำเสนอข่าวคราวการเดินทางสิ่งมีค่าเพื่อช่วยในการวางแผนรูปแบบงานเคลื่อนไหวในอนาคต

การวางแผนการเดินทางแบบหลายแบบอย่าง

Go เดนเวอร์กรุณาให้ผู้เดินทางเข้ามาดูการประดิษฐานแผนการเดินทางเหตุด้วยตัวออกเสียงโหมดต่างๆพร้อมด้วยการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่มาพร้อมกับงานเดินทางในขณะที่ไม่มีเทคโนโลยีเพียงอย่างเดียว 14;ยัง 13;ที่สามารถรวมเบ็ดเสร็จการชำระเงินค่าโดยสารและการเก็บเงินซึ่งเป็นขั้นตอนต่อไป

การไปแบบไม่มีร่องรอยต่อ

ในเฮลซิงกิฟินแลนด์ประชาชนสามารถเลือก Whim บริการของ MaaS Global,ซึ่งรวมเบ็ดเสร็จนำตัวเลือกการขนส่งหลายรูปร่างไว้ในแอปพลิเคชันที่หมูต่อการใช้งานหนึ่งตัวแอปพลิเคชันแบบรวบยอดทุกข้อมีตัวลงคะแนนการชำระเงินเมื่อคุณไปหรือรายดวงจันทร์เพราะผู้อยู่อาศัยแหล่งสามารถเข้าถึงโหมดการเดินทางได้มาเพียงปลายนิ้วสัมผัส

สำหรับตัวเลือก Whim Unlimited ผู้อยู่อาศัยสามารถเข้าถึงการขนส่งสาธารณะได้ไม่ จำกัด การชดใช้แท็กซี่การเช่ารถหรืองานเช่าจักรยาน (เริ่มเร็ว ๆ นี้) ด้วยการสมัครรับการชำระเงินกางออกยๆหนึ่งโพย

ที่ Tao Orl & # xE9; ans M & # xE9; tropole ผู้ให้บริการขนส่งใน Orl & # xE9; ans, France ช่วยให้ผู้โดยสารใช้ Keolis19;1C; จองตั๋วแผน 1D;ซึ่งมีการวางแผนการจองซื้อค่าโดยสารและตรวจสอบค่าโดยสารผ่านสมาร์ทโฟนฟังก์ชั่นที่แตกต่างกันสามารถใช้งานได้บนเครือข่ายอื่น ๆ แต่กูรมะเป็นคนแรกที่รวมข้อมูลทั้งหมดไว้ด้วย

1C; Plan1D;รวมทุกโหมดเพื่อให้ผู้โดยสารเลือกตัวเลือกที่ดีที่สุด1C;Book1D;คือร้านค้าออนไลน์ที่เชื่อมสร้างกับระบบจำหน่ายตั๋วระบบเครือข่าย 19 แห่งแอพนี้มีเทคโนโลยีการชำระเงินแบบ M-ticket ซึ่งพัฒนาโดย Kisio Digital โดยร่วมมือพร้อมกับ Masabi1C;Ticket1D;ช่วยให้ผู้ขับขี่สามารถใช้สมาร์ทโฟนของตนเพื่อตรวจสอบความถูกต้องของตั๋วได้

แอพฯ เป็นคนแรกที่ใช้บริการ JustRide SDK Masabi19"s เพราะด้วยการจองบัตรเครื่องบินมือถือ เช่ารถบัส

MassTransitmag.com/12362282

h3> going mobile

กับผู้ขับขี่ส่วนใหญ่ถิ่นมีสมาร์ทโฟนอยู่ในมือการชำระเงินมือถือจะช่วยแจกผู้บริโภคได้ง่ายและลดค่ากินแบ่งแก่เอเจนซี่มีเพียง 14 เปอร์เซ็นต์แห่งตอบไม่ได้มีแผนจะจำหน่ายตั๋วผ่านมือถือในอนาคตอันใกล้นี้

คุณลักษณะ Best Practices (หน้า 27) ในฉบับนี้ระบุถึงเครื่องเคราต่างๆที่เอ็งต้องพิจารณาถ้าคุณกำลังใช้โทรศัพท์มือถือการชำระเงินและดัลลัสพื้นที่ Rapid Transit รองประธานบริหารหัวหน้าฝ่ายการเงินเดวิด Leininger กล่าวว่าสิ่งเริ่มแรกถิ่นคุณต้องตอบคือเพราะเหตุใด

  • สำนักงานขนส่งสาธารณะจำเป็นต้องหยิบยกตัวเลือกการชำระเงินและการชำระเงินผ่านน้ำมือถือหรือไม่?เที่ยงแท้ว่ามันมีอยู่จริงหรือเปล่า
  • มีข้อ จำกัด เชิงตรรกะสำหรับปริมาตรของเอเจนซี่ที่จะได้มารับประโยชน์จากการจำหน่ายตั๋วและกระทงเสนองานชำระเบี้ยแบบเคลื่อนที่หรือไม่?ไม่ใช่ไม่ได้จริงๆ
  • เป็นองค์เลือกที่เหมาะสมหรือเท่าทุนค่าสำหรับหน่วยงานเล็ก ๆ หรือไม่?ใช่ละเว้นว่าคุณจะกุดข้อตกลงที่ไม่ดีกับผู้ขาย
  • ฉันรอบรู้พัฒนาขีดขั้นความเชี่ยวชาญภายในองค์กรได้หรือไม่?ใช่ อย่างไรก็ตามจะเปล่าเป็นคุณลักษณะที่อุดมด้วยเกี่ยวลูกจากเป็นโซลูชันของบุคคลที่สามและน่าจะเป็นไปได้ว่าจะไม่สามารถเผยแพร่เวอร์ชันใหม่ข้าวของระบบปฏิบัติการโทรศัพท์มือถือได้มา
  • เอเจนซี่สามารถเริ่มแรกด้วยได้หรือไม่เป็นนักบินแล้วเปิดตัวการใช้งานแบบมากรูปแบบในภายหลังใช่ อย่างไรก็ดีหน่วยงานมีความเสี่ยงที่จะสร้างผ่านการออกกำลังกายการจัดซื้อสองกับหนึ่งนอกจากนี้อีกทั้งไม่สามารถยืนยันได้นินทาผู้ขายแห่งเข้ามาร่วมโครงการนำร่องจะเป็นผู้ประมูลที่ประสบข้อคดีสำเร็จในการติดตั้งเต็มรูปแบบ
  • หากเอเจนซี่ จำกัด ผลิตภัณฑ์ที่สามารถซื้อให้เข้ากับกิจกรรมพิเศษและช่วงเวลาเอ็ด ๆ แทนที่จะวางโฆษณาเต็มรูปแบบประเภทสินค้าใน app?ไม่ขณะแหล่งผลิตภัณฑ์จำนวน จำกัด เป็นวิธีการนี้จะช่วยลดประโยชน์ของฟังก์ชันการเสนอขายอุปกรณ์เคลื่อนที่แก่ผู้ขับขี่โดยบังคับให้ผู้ขับขี่ใช้วิธีการหลายอย่างเมื่อพอเพียงแล้วแต่อีกต่างหากคงจำต้องใช้ปริมาณพนักงานในการสนับสนุนอย่างมากลดการทำธุรกรรมที่รอบรู้ตัดจำหน่ายเงินลงเงินได้
  • MassTransitmag.com/12385383

    การไขปัญหาเงินผ่านมือถือสำหรับหน่วยงานทุกขนาด

    พัฒนาโดย Bytemark แอป MyDART ช่วยให้ผู้ขับขี่ในพท.ของ Des Moines Regional Authority ในกระบิลขนส่งหลวงชดใช้สมาร์ทโฟนเพื่อชำระค่ารถของแนวร่วมเขาค่าโดยสารเมื่อใช้แอ็พพลิเคสูงชัน MyDART ผู้ขับขี่พวกนี้จะไม่ต้องติดตามบัตรสร้างผ่านงานพิมพ์อีกต่อไปและสามารถประหยัดเวลาได้โดยการซื้อรถประจำทางผ่านทั้งหมดแหล่งทุกคราวบนสมาร์ทโฟนของตน

    เมื่อ DART ติดตั้งตู้ใหม่ในฤดูร้อนปี 2018 ผู้ขับขี่จะสามารถสแกนแอ็พพลิเคชัน MyDART ที่ช่องเก็บเงินแทนที่จะแสดงรหัสผ่านที่เปิดใช้งานไปยังผู้แจกบริการรถบัสในอนาคตระบบวางแผนการเดินทางและข้อมูลการเดินทางมาถึงรถบัสแบบเรียลไทม์จะมีให้บริการในแอปพลิเคชัน MyDART

    MassTransitmag.com/12375598

    สำนักงานการย้ายเขตเมืองหลวงในออลบานีปรับราคาค่าโดยสารเพื่อให้ผู้โดยสารได้มารับเรื่องราบรื่นสบายยิ่งขึ้นเปิดตัวในเดือนมกราคมปี 2017 ระบบนำทาง CDTA19 เป็นระบบสมาร์ทการ์ดและแอพพลิเคชั่นโทรศัพท์มือถือที่สามารถรีโหลดได้รับทำให้ผู้ขับขี่มีความสะดวกพ้นภัยและประหยัด

    CDTA พร้อมด้วย Genfare ทำงานร่วมขัดขวางเพื่อพัฒนาเว็บเบสถิ่นใช้งานง่ายและใช้งานง่าย

    Hop Fastpass & # xA0;

    ผู้โดยสารใน Portland-Vancouver Metropolitan Areaสามารถใช้กระเป๋าสตางค์มือถือหรือตั๋วสมาร์ทการ์ดเพื่อเคาะและนั่งบน TriMet, C-TRAN และ Portland Streetcar ได้

    INIT19; s MOBILEvario สนับสนุนการเปิดบัญชีตามบัญชีระบบการชำระเงินและบริหารจัดการและประมวลผลค่าโดยสารแบบเรียลไทม์รับรู้และประมวลผลส่วนแบ่งรายได้รวมเบ็ดเสร็จถึงงานจัดการบัญชีและการปรับยอดรวมบัญชีสำหรับทั้งสามหน่วยงานโดยอัตโนมัติINIT พัฒนาระบบโดยใช้ API สถาปัตยกรรมแบบเปิดเพื่อให้พาร์ทเนอร์รายอื่นเก่งรวมกิจการได้แบบเหนาะๆ

    TriMet ร่วมแรงร่วมใจกับ Google เพื่อทำให้ Hop Fastpass เป็นบัตรขนส่งเสมือนเริ่มแรกแห่งมีให้บริการใน Android Payการทดสอบเบต้าเริ่มรุ่งในเดือนธันวาคมทำให้กลุ่มผู้ทดสอบที่ได้รองเลือกสามารถโหลดการ์ด Hop ต้นแบบเสมือนใน Android Pay ทำให้พวกเขาแตะโทรศัพท์เพื่อจ่ายค่าโดยสารข้าวของตน

    MassTransitmag.com/12362197 & # xB7;งานเดินทางแบบบูรณาการ

    สำนักภารกิจขนส่งนครลอสแอนเจลิสเคาน์ตี้เพิ่งได้รับสัญญากับระบบขนส่งลูกบาศก์เพื่อส่งมอบโทรศัพท์มือถือครบวงจรapp สนับสนุนระบบค่าโดยสารแบบไร้สัมผัสของ TAP ในภูมิภาคTAP เชื่อมโยงหน่วยงานขนส่งสาธารณะ 24 แห่งในภูมิภาค Los Angeles

    งานกำราบบัญชี TAP จะรวบยอดอยู่ในเว็บไซต์ taptogo.net ของ Metro19 ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเพิ่มให้ลงในบัตร TAP ของตนรวมตลอดบริการอื่น ๆ จากโพยเดียวในภูมิภาครวมทั้งรถจักรยานยนต์ขี่หรือรถร่วมกันและที่จอดรถซึ่งสามารถบุ๊คเป็นส่วนหนึ่งของโครงการเดินทางแบบบูรณาการจากแอพพลิเค

    strong> คำจำกัดความ

    API: อินเทอร์เฟซการเขียนรายการแอ็พพลิเคสูงชัน 13;อินเทอร์เฟซที่ช่วยให้โปรแกรมซอฟต์แวร์มีปฏิสัมพันธ์กับแต่ละอื่น ๆ

    SDK: ชุดพัฒนาซอฟต์แวร์ 13;SDK หมายถึงชุดอุปกรณ์ที่สามารถใช้ในการพัฒนาแอปพลิเคชันซอฟต์แวร์ที่กำหนดเป้าหมายไปยังแพลตฟอร์มที่ระบุได้ SDK มี API มากกว่าAPIs สร้างขึ้นเพื่อให้สามารถติดต่อระหว่างแอพพลิเคชันได้SDK คือชุดเครื่องมือที่ช่วยให้นักวิวรรธน์สามารถสร้างระบบและพัฒนาแอพพลิเคชันได้มา



    ผู้ตั้งกระทู้ hallowedbedding :: วันที่ลงประกาศ 2018-05-06 06:06:52


    แสดงความคิดเห็น
    ความคิดเห็น *
    ผู้แสดงความคิดเห็น  *
    อีเมล 
    ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล